Hanel Plastics > Tin tức > Tin tuyển dụng >
Tin tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

03/08/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa được thành lập 09/12/1994;

Vốn điều lệ: 50 tỷ với 04 nhà máy và 400 lao động;

Website: http://www.hanelplastics.com.vn.

Địa chỉ trụ sở chính: B15, đường công nghiệp 6, Khu công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội. Là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm xốp, nhựa thay thế cho hàng nhập khẩu với 02 nhà máy nhựa, 01 nhà máy xốp và 01 nhà máy bảo dưỡng khuôn mẫu có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

NHÂN VIÊN KINH DOANH – SỐ LƯỢNG: 02

 I. Mô tả công việc:

  • Theo dõi kế hoạch giao hàng, cập nhật theo dõi kế hoạch giao hàng theo ngày, theo đơn hàng của Khách hàng được phân công;
  • Chia kế hoạch giao hàng theo xe để kho sắp xếp giao hàng trong ngày;
  • In mã vạch, lọc và sắp xếp mã vạch theo kế hoạch giao hàng;
  • Cập nhật đơn đặt hàng, kiểm tra tồn kho và dự báo khả năng giao hàng với khách hàng;
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng phụ trách: tăng, giảm sản lượng. Các vấn đề liên quan đến vận chuyển (sớm, muộn); Các vấn đề hàng hỏng, cấp mẫu..thủ tục ra vào cho lái xe;
  • Các công việc khác theo yêu cẩu của giám đốc và trưởng bộ phận;

II. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản, có khả năng viết và trả lời email khách hàng bằng tiếng Anh;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, đặc biệt ưu tiên các ứng viên đã từng làm cho các nhà cung cấp của các khách hàng lớn như Canon, Brother, Sam Sung, Panasonic…; Hiểu biết về các sản phẩm xốp, nhựa là một lợi thế;
  • Thành thạo các công cụ văn phòng phục vụ cho công việc: Word, Excel, powerpoint…
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và làm việc nhóm tốt;
  • Chăm chỉ và chủ động trong công việc;

 III. Hồ sơ:

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng trở lại đây;
  • Giấy khám sức khoẻ mới nhất (6 tháng);
  • Phô tô CMT, hộ khẩu;
  • Đơn xin việc; Bằng cấp liên quan;

IV. Quyền lợi :

  • Đươc hưởng lương (từ 7 – 10 triệu/tháng), thưởng Lễ, Tết, chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của công ty;
  • Làm giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty; nghỉ mát hàng năm;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ;

Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

Hồ sơ nộp về:

Nhập email để nhận thông tin mới nhất NHẬP