1. Hanel Plastics
  2. News
  3. Company news
  4. Hanel Plastics support scholarship for staff's children

Company news

Hanel Plastics support scholarship for staff's children

07/07/2016

Được sự đồng ý và chỉ đạo của Ban Giám Đốc, ngày 07/07/2016, Công đoàn Công ty Cổ Phần Hanel Xốp Nhựa tổ chức gặp mặt các cháu là con CBCNV có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015 – 2016.

Trong những năm qua, phong trào khuyến học của Công ty Cổ Phần Hanel Xốp Nhựa luôn được quan tâm và trở thành nét văn hóa đẹp. Năm học 2015 - 2016, có hơn 80 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi đang theo học tại các trường phổ thông từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông. Có được những thành tích trên là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng miệt mài học tập, phấn đấu của các cháu, sự chăm sóc chu đáo của gia đình, các bậc phụ huynh, sự dạy dỗ nhiệt tình của các thầy cô và sự khuyến khích động viên kịp thời của lãnh đạo Công Ty. Chứng kiến sự thành công của các cháu ngày hôm nay không chỉ là niềm hạnh phúc tự hào của bố mẹ các cháu mà còn của cả tập thể Công ty cổ phần Hanel Xốp Nhựa.

Khuyen hoc

Trong khuôn khổ chương trình khuyến học, ông Nguyễn Quốc Cường – Giám Đốc Công ty cổ phần Hanel Xốp Nhựa đã thay mặt Ban Giám Đốc trao quà cho các cháu, đồng thời động viên các cháu  rèn luyện đạo đức, học tập không ngừng để tiếp tục đạt kết quả cao trong các năm học tiếp theo.

Khuyen hoc 2

(ông Nguyễn Quốc Cường – Giám Đốc Công ty Cổ phần Hanel Xốp Nhựa trao quà cho các cháu)

Ngay sau lễ phát phần thưởng, các cháu được tham gia liên hoan giao lưu, xem phim, học hỏi và kết bạn với nhau tại Aeon Mall. Chương trình khuyến học kết thúc trong không khí vui tươi đầm ấm, giúp các cháu có khoảng thời gian vui vẻ sau một năm học tập vất vả.

Input your email to receive our newsSUBSCRIBE