1. Hanel Plastics
  2. Tin tức
  3. Tin nội bộ
  4. Hanel Plastics – Sức mạnh thương hiệu chủ lực

Tin nội bộ

Hanel Plastics – Sức mạnh thương hiệu chủ lực

04/10/2012

Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa được thành lập ngày 09/12/1994 là một trong những công ty cổ phần được thành lập sớm nhất tại Hà Nội theo quy định của Luật công ty năm 1990, vốn điều lệ của công ty ban đâu là 5,5 tỷ đồng.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, ban đầu từ một phân xưởng xốp, sau 18 năm công ty đã có 03 nhà máy sản xuất hiện đại gồm 02 Nhà máy nhựa và 01 Nhà máy xốp với hơn 300 CBCNV hoạt động liên tục 03 ca. Vốn điều lệ của công ty tăng lên 50 tỷ, tổng tài sản trên 150 tỷ đồng, tăng trưởng trung bình hàng năm trên 20%, doanh thu năm 2012 dự kiến đạt gần 350 tỷ đồng. Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa luôn kiên trì theo định hướng chiến lược phát triển bền vững: “Đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại, xây dựng thệ thống quản lý tiên tiến, mở rộng sản xuất theo từng bước phấn đấu trở thành nhà cung cấp xốp và nhựa tin cậy trên toàn quốc”.

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, cũng giống như tình trạng chung của các doanh nghiệp Việt Nam luôn gặp khó khăn về vốn, công nghệ, nguồn nhân lực, thị trường suy giảm trong các giai đoạn khủng hoảng, tuy nhiên với chiến lược đúng đắn và phù hợp, công ty đã đưa ra những biện pháp ứng phó kịp thời để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, nỗ lực vượt qua các giai đoạn khủng hoảng của các năm 1997 – 1998, 2008 – 2009 và giai đoạn hiện nay 2011 – 2012.

Luôn bám sát thị trường, đa dạng hóa khách hàng, tập trung vào thế mạnh sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt là kim chỉ nam giúp công ty vượt qua khó khăn, khủng hoảng, tăng trưởng ổn định và bền vững.

Thế mạnh sản phẩm của công ty là những sản phẩm, linh kiện nhựa, xốp  kỹ thuật cao được lắp ráp cho máy in của tập đoàn Canon, Brother; máy giặt, tủ lạnh cho Panasonic; máy hút bụi cho tập đoàn SamSung; tivi, màn hình máy tính, máy giặt cho công ty LG…và các sản phẩm nhựa cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Các sản phẩm trên đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để cung cấp cho các tập đoàn lắp ráp tại Việt Nam xuất khẩu trên thị trường thế giới. Để sản xuất được các sản phẩm, linh kiện trên, hệ thống thiết bị, công nghệ và quản lý của công ty từng bước được hoàn thiện nâng cấp, hiện đại hóa, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao nhằm ổn định chất lượng, năng suất, tiêu chuẩn môi trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Từ năm 2002, công ty đã bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp hỗ trợ, đi từ sản phẩm đơn giản đến phức tạp, từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn, từ một vài loại sản phẩm đến nhiều loại sản phẩm, hiện nay công ty là một trong số ít những doanh nghiệp Việt Nam trở thành đối tác tin cậy cho các tập đoàn lớn của Nhật và Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam.

Năm 2012, sản phẩm nhựa cao cấp của công ty được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội, để đạt được điều này, sản phẩm của công ty đã đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và môi trường của Việt Nam và Quốc tế, sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tăng trưởng sản lượng hàng năm trên 30%, đóng góp vào sự tăng trưởng giá trị sản xuất công nghiệp và ngân sách Thành phố Hà Nội.

Được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực là sự khích lệ to lớn đối với công ty, với chính sách ưu đãi, công ty có điều kiện đầu tư mở rộng tăng năng lực sản xuất, tập trung vào những chương trình tiết kiệm năng lượng, tự động hóa quá trình sản xuất, tăng năng lực thiết kế sản phẩm, khuôn mẫu…nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng giá trị gia tăng của sản phẩm.

Hanel Plastics với sức mạnh thương hiệu của sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội đã trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thủ đô.

Nhập email để nhận thông tin mới nhấtNHẬP