1. Hanel Plastics
  2. Tin tức
  3. Tin nội bộ
  4. LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CP HANEL XỐP NHỰA

Tin nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CP HANEL XỐP NHỰA

10/12/2009

Ngày 09/12/2009, Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa đã diễn ra rất long trọng tại Khách sạn Thắng lợi, Tây Hồ Hà Nội.

copy of img_6260

Công ty đã rất vinh dự được đón tiếp Ông Hoàng Văn Nghiên – nguyên Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội, nguyên Giám đốc Công ty điện tử hà nội, các ông (bà) Phó Tổng giám đốc Công ty điện tử Hà Nội, các thành viên HĐQT, BKS, các thành viên sáng lập công ty, các ông (bà) nguyên Chủ tịch HĐQT, giám đốc, Phó Giám đốc công ty, trưởng phó các bộ phận qua các thời kỳ, các vị khách quý đến từ các công ty thành viên, liên doanh, liên kết Hanel, các tổ chức tư vấn, các nhà cung cấp, các nhà sản xuất, các cơ quan thông tấn báo chí và toàn thể anh chị em CBCNV đã và đang làm việc tại Hanel Plastics.

Mở đầu cho Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty là Chương trình văn nghệ đặc sắc do chính anh chị em nhân viên của công ty biểu diễn, chương trình đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của những người có mặt tại Lễ Kỷ niệm.

Tiếp đó, trong không khí long trọng và thân mật của buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Cường – Giám đốc công ty đã đọc Diễn văn khai mạc và tổng kết lại những khó khăn và thuận lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong 15 năm qua. Bài diễn văn cũng nêu bật lên được những thành tích đáng kể của công ty và những bước tiến vượt bậc của Hanel Plastics từ khi mới thành lập cho đến nay. Kết thúc bài Diễn Văn, Ông Nguyễn Quốc Cường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những nỗ lực phấn đầu của các thế hệ CBCNV Hanel Plastics, sự giúp đỡ hợp tác của các nhà cung ứng, các nhà sản xuất, các nhà tư vấn cùng toàn thể các Quý vị cổ đông đã đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty. Tập thể CBCNV Hanel Plastics sẽ quyết tâm phấn đấu đưa công ty tiếp tục phát triển và lớn mạnh không ngừng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ còn non trẻ của thu đô và cả nước. Hanel Plastics sẽ là một tập thể đoàn kết, kết nối ước mơ, vững bước tiến vào ngày mới.

Điểm nhấn quan trọng của Lễ kỷ niệm chính là Lễ tổng kết và trao giải các danh hiệu thi đua năm, trao giải các sáng kiến cải tiến, trao giải hoạt động VHVN – TDTT. Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được ghi nhận và tuyên dương trao thưởng tại Lễ kỷ niệm với 01 Tập thể xuất sắc dành cho Phòng Kinh tế, 01 Chiến sỹ thi đua, 03 Lao động xuất sắc, 10 Lao động giỏi, 13 Giải sáng kiến cải tiến, 03 Giải bóng đá và 03 cá nhân xuất sắc tháng cao điểm. Tất cả những thành tích trên đã đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của CBCNV Công ty cổ phần Hanel xốp nhựa và mở ra một giai đoạn phát triển mới không ngừng của Hanel Plastics.

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty đã thành công tốt đẹp. Ban giám đốc công ty xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới Quý vị đại biểu, Quý vị khách quý và toàn thể anh chị em CBCNV công ty đã về dự Lễ kỷ niệm. Chúc Quý vị sức khoẻ và thành công.

Nhập email để nhận thông tin mới nhấtNHẬP