1. Hanel Plastics
  2. Tin tức
  3. Tin tức
  4. Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2016

Tin tức

Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2016

16/02/2017

Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Hoà trong niềm vui hân hoan đón chào mùa xuân mới, tối ngày 23 tháng 01 năm 2017, tại tầng 1, Nhà hàng Vạn Hoa, Công ty Cổ phần Hanel Xốp Nhựa long trọng tổ chức Tiệc liên hoan tổng kết năm 2016 với sự tham gia của Ban giám đốc và hơn 400 CBCNV công ty.

Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao thách thức, khó khăn, toàn thể Công ty Cổ Phần Hanel Xốp Nhựa đã tụ họp đông đủ để tổng kết những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển. Đây là môt hoạt động thường niên, cũng là dịp để mỗi thành viên trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và cùng chung tay vào sự phát triển chung của Hanel Plastics.

1

Trong buổi lễ long trọng này, Ông Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Công ty cổ phần Hanel Xốp Nhựa đã có bài phát biểu xúc tích tổng kết lại một năm hoạt động của Công ty cũng như đưa ra phương hướng hoạt động của công ty cho năm 2017.

2

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016. Có thể nói rằng, trong 2016 năm vừa qua, với sự cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em CBCNV, Công ty đã đạt được những thành tựu và kết quả rất đáng khích lệ. Công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty. Các danh hiệu thi đua năm 2016: 01 tập thể xuất sắc – Nhà máy xốp, 01 tập thể tốt – Phòng Kinh doanh và 02 tập thể tiên tiến – Phòng QC và Nhà máy nhựa 2; 23 cá nhân vinh dự được trao tặng các danh hiệu Chiến sỹ thi đua công ty, chiến sỹ thi đua cơ sở, lao động xuất sắc và lao động giỏi. Tập thể công ty cổ phần Hanel xốp nhựa được tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc thành phố, Bằng khen tập thể tiên tiến của Công ty TNHH MTV Hanel.

Giải bóng đá Hanel 2016 Giải nhất thuộc về đội bóng Văn phòng công ty, Giải nhì – Nhà máy xốp, đồng Giải ba – Nhà máy nhựa 1 và Nhà máy nhựa 2


5

6

7

8

Tại lễ tỗng kết, toàn thể CBCNV đã có những giờ phút thực sự sảng khoái khi đươc xem các tiết mục văn nghệ, hài kịch... đặc sắc và trò chơi đầy hấp dẫnTại lễ tỗng kết, toàn thể CBCNV đã có những giờ phút thực sự sảng khoái khi đươc xem các tiết mục văn nghệ, hài kịch... đặc sắc và trò chơi đầy hấp dẫn do chính anh chị em công nhân thể hiện, những chàng trai cô gái xuất hiện làm rực rõ sân khấu và lời ca tiếng hát của họ đã mang không khí xuân đến với mỗi người. Nhạc phẩm Ông bà anh được dàn dựng mang phong cách trẻ trung, sôi nổi và đầy chất sáng tạo đã mang đến cho buổi lễ những giây phút hào hứng và thăng hoa. Và cuối cùng, chương trình được mọi người mong chờ nhất cũng đã đến. Bốc thăm trúng thưởng là một điểm nhấn thú vị trong buổi tiệc cuối năm, nhằm khích lệ tinh thần, động viên anh chị em CBCNV có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc. Rất nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị đã được trao cho những ai may mắn nhất.

9

10

Lễ Tổng Kết Công ty Cổ Phần Hanel Xốp Nhựa năm 2016 kết thúc trong không khí tưng bừng và ấm áp.Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, trong thời gian tới, tình hình dù có khó khăn đến đâu, các thành viên trong Công ty cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua thách thức, hướng tới tương lai.

Nhập email để nhận thông tin mới nhấtNHẬP